Tiêu chí chọn kệ để hàng cho doanh nghiệp


Với việc sử dụng những chiếc kệ để hàng nhiều tầng, kho hàng được sắp xếp một cách khoa học, lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ, tận dụng được không gian của kho. Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu riêng về thông số kỹ thuật, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng.


Tiêu chí chọn kệ để hàng cho doanh nghiệp

1. Hình thức nhập, xuất kho hàng

Mỗi đơn vị sẽ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, đồng nghĩa với việc các thiết kế kệ hàng sao cho phù hợp, đáp ứng được những tiêu chí mà khách hàng đề ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên quản lý kho, trong quá trình sắp xếp và lưu trữ. Hạn chế tình trạng, hàng hóa lộn xộn, gây cản trở trong quá trình kiểm soát và sắp xếp.


2. Kích thước kho hàng

Tuy vào diện tích cố định của mỗi kho hàng, bạn nên chọn lựa kệ để hàng sao cho phù hợp với diện tích, đảm bảo lối di chuyển, lắp đặt chiều cao kệ tương ứng với chiều cao kho.


3. Trọng tải hàng hóa

Việc lựa chọn loại kệ để hàng phù hợp với trọng lượng hàng hóa của đơn vị vừa giúp tận dụng tối đa tài nguyên, còn nâng cao tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Bạn đang phân vân khi chọn nơi cung cấp sản phẩm. Hãy đến với công ty MHA, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.
Hotline: 0975 263 289
Email: kinhdoanh@cokhimha.com
Xem thêm một số sản phẩm khác của công ty chúng tôi: băng tải công nghiệp, đồ gá….



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.